Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 1800.6890
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Ăn món gì, uống thuốc gì để bồi bổ sức khỏe cho người già

28/11/2018

Khi bước qua tuổi 40,cơ thể đi vào quá trình lão hóa và dần dần sức đề kháng của cơ thể cũng giảm sút đi và sự bổ sung các vitamin và khoáng chất để giúp cơ thể lấy lại sức khỏe và giữ cơ thể luôn khỏe mạnh là điều cần thiết.Cùng bí quyết làm đẹp tìm hiểu đó là gì nhé!

Các loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe giá rẻ

1 . Củ đậu

Củ đậu có những thành phần gì:  Trong củ đậu thì thành phần nước đã chiếm gần 90%, 10% còn lại sẽ có glucoza, tinh bột, sắt, canxi, phốt pho….

Việc dùng củ đậu trong bữa ăn hằng ngày sẽ góp phần cải thiện hệ tim mạch, hệ miễn dịch sẽ được cải thiện , bên cạnh đó còn có thể kháng viêm và cả làm đẹp nữa.Hãy chế biến củ đậu thành nhiều món yêu thích để đa dạng đỡn ngán nhé.Đặc biệt là cho người già và trẻ em.

2. Trà xanh

Sau nhiều cuộc nghiên cứu , các chuyên gia đã đưa ra kết luận rằng dùng trà xanh mỗi ngày vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe, vừa có thể làm đẹp với trà xanh. Nếu bạn muốn giảm cân an toàn hiệu quả thì việc lựa chọn trà xanh ắt hẳn là 1 sự lựa chọn đúng đắn.Đây là là liều thuốc bồi bổ sức khỏe người già mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.

Dùng trà xanh mỗi ngày để tăng cường bảo vệ sức khỏe

Và bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm 12B ginseng để có thể cung cấp các vitamin và khoáng chất cơ thể cần mỗi ngày để sức đề kháng luôn được đảm bảo tốt.

3. Quả việt quất

Việt quât giàu chất chống oxy hóa

Ăn món gì, uống thuốc gì để bồi bổ sức khỏe cho người già

Quả việt quất thì đa số thường có ở các khu vực thành thị, các thành phố lớn. Còn như các vùng nông thôn, xa thành phố thì chúng ta thường ít thấy bán loại quả này.Việt quất được mệnh danh là loại quả diệu kỳ vì lượng chất chống oxy hóa của nó rất rất tuyệt vời.Nên bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng của mỗi gia đình để ngăn chặn các bệnh không mong muốn như tim mạch.

4. Ớt chuông

Ớt chuông có tác dụng gì

Cơ thể nhờ vào 2 loại vitamin C và E để chống lại sự oxy hóa và ngăn ngừa các vi khuẩn tấn công.Và điều đặc biệt là cả 2 lượng vitamin này đều có rất cao trong ớt chuông.Vì thế 1 tuần hãy chế biến 1 2 món từ ớt chuông các bạn nhé.

5. Sữa chua

Ai cũng biết đến công dụng tuyệt vời của sữa chua đem lại cho hệ tiêu hóa .Mà lãng quên đi cái lợi ích to lớn hơn đó là bổ sung sức đề kháng cho cơ thể. Lượng protein dồi dào có trong sữa chua giúp cung cấp các chất cho cơ thể cần trong 1 ngày.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp các loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe, cho cả trẻ em và người lớn.Hy vọng bạn sẽ có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bản thân và cả gia đình để có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe